Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Mua mỹ phẩm xách tay chính hãng cao cấp



Phụ nữ sinh ra để là đẹp. Các chị em sẽ tìm mọi cách để khiến vẻ ngoài của mình trẻ trung và quyến rũ hơn. Đó là lý do tại sao các sản phẩm mỹ phẩm luôn cháy hàng. Đặc biệt là các sản phẩm mỹ phẩm xách tay cao cấp. Bài viết này mách nhỏ cho bạn bí quyết mua mỹ phẩm xách tay chính hãng cao cấp của các chủ shop lâu năm, đừng có tiết lộ cho ai đó nhé...



1. Liên hệ với bạn bè hoặc người thân

Nếu bạn có bạn bè hay người thân, đan học tập và làm việc tại nước ngoài. Đừng bỏ lỡ cơ hội, hãy tận dụng các mối quan hệ để có được các sản phẩn xách tay chính hãng. Thông thường các bạn mới kinh doanh sẽ lựa chọn gom oder của khách rồi đặt hàng để tránh tồn hàng và mất nhiều vốn. Khi đã có một lượng khách quen kha khá bạn mới nên gom hàng về bán.
Mua mỹ phẩm xách tay chính hãng cao cấp-1



2. Liên kết với phi công, tiếp viên hàng không:

Nếu có thể bạn nên tìm mọi cách liên kết với phi công hoặc tiếp viên. Theo quy định, mỗi tiếp viên hàng không được mang 30kg hành lý và một vali nhỏ. Nếu tận dụng tối đa quyền lợi này, tiếp viên hoặc phi công có thể xách về hơn 30kg hàng hóa/chuyến bay mà không bị tính thuế. Vì vậy những mặt hàng này sẽ có lợi nhuận khiến nhiều người phải đỏ mắt.

Hãy săn đúng đợt giảm giá lớn để ôm hàng thật nhiều. Với mức hoa hồng hợp lý các bạn sẽ được các tiếp viên hàng không mang hộ cho bạn một số lượng hàng hóa đáng kể.


3. Mua lại từ các shop mỹ phẩm xách tay
Mua mỹ phẩm xách tay chính hãng cao cấp-2



Mặc dù cách này khiến giá đầu vào của bạn bị đắt hơn, tuy nhiên, phụ nữ sẵn sàng tranh nhau để có được mỹ phẩm từ các hàng nước ngoài nổi tiếng. Tiền đối với họ không quan trọng bằng suy nghĩ nếu dùng sản phẩm này mình sẽ đẹp và đẳng cấp hơn. Bạn có thể tìm kiếm các shop hàng xách tay trên mạng hoặc hỏi bạn bè về địa chỉ hàng xách tay.

Tuy nhiên bạn cần có chút kinh nghiệm để phân biệt hàng thật giả và dừng tin những gì người bán hàng nói.


4. Lưu ý xuất xứ, hạn sử dụng của mỹ phẩm

Ở các quốc gia phát triển hàng hóa bán ra luôn được quản lý rất nghiêm ngặt nên việc tra cứu về nguồn gốc xuất xứ, hạn sử dụng là điều rất cần thiết. Khi kinh doanh loại hình mỹ phẩm xách tay, rất nhiều hàng mỹ phẩm khi nhập về bán tại Việt Nam là những mặt hàng đã quá hạn sử dụng, do đó kiểm chứng xuất xứ và hạn sử dụng trước khi quyết định nhập hàng về là điều bạn không được bỏ qua.

Trên đây là bí quyết nhập hàng mỹ phẩm xách tay cao cấp của các chủ shop lâu năm. Bạn đã chọn được nguồn hàng mỹ phẩn xách tay cho riêng mình chưa? Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm mỹ phẩm xách tay cao cấp tại: chuyenhangxachtay.vn.


Add 1: 47 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội 
Add 2: 70 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội 
Open door: 08:00 am - 22:00 pm 
Hotline/Zalo/viber : 0916 516 738 - 0979 516 738
Email : info.authenticstore@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét